"F" innflytjendur + trúmál

Þetta með "Ísland fyrir íslendinga" osfr. Mér lýst ekki illa á þá hugmynd  en það er nú einu sinni svo, að við erum ekki einir hér lengur, það hafa nefnilega bæst í hópinn þúsundir "útlendinga" sem eru, eða eru verðandi íslendingar. Ég er ekki á móti innflytjendum svo lengi sem þeir bera okkur og börnum okkar ekki ofurefli. Gott, en eitt hræðir mig og það eru ein trúarbrögð sem ekki ætti að leifa hér og á ég þá við Islam, ekki endilega trúarinnar vegna, heldur vegna þess að fylgendur islam s.s. múhameðstrúar taka sín trúarbrögð sem þeirra lög hvar sem þeir búa og virða ekki landslög í því landi sem þeir búa hverju sinni. Þeir lúta lögum Islam, öðrum ekki. Þess vegna tel ég það fólk óæskilegt! Og ef Frjálslyndi flokkurinn vill fylgi, þá veður hann að standa við orð sín, en ekki bakka þó hinir flokkarnir skammist og hamist sem óðir menn. Það er þeirra stíll!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ragnar J. Jónsson
Ragnar J. Jónsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband